วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

Hello,Every body

สวัสดีครับพ่อเเม่พี่น้องที่เคารพรัก ( มั้ง ) ทุกคนครับ
ผมอยากจะขอเเนะนำตัวสักนิดนึงนะครับ ผมชื่ออะไรไม่ต้องรู้หรอกครับ
เเต่ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะครับผม
คือว่าผมไม่มีอะไรจะเเนะนำนอกจากชื่อเเละอื่นๆนะครับ
Okay เนื่องด้วยผมยังเป็นนักเรียนเก่งๆคนหนึ่ง ที่ชอบเล่นเบสบอล
เป็นชีวิตจิตใจ เเละความฝันของผมคือการไป Major Leagues Baseball
เพราะงั้นพ่อเเม่พี่น้องที่เคารพรัก ( มั้ง ) ทุกท่านครับ
ถ้ามีอะไรจะเสนอเเนะก็ตามนี้นะครับ
E-mail: parada_hope@windowslive.com
Tel: 081-4805486

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น